เรียนซิดนีย์ เที่ยวออสเตรเลีย


ซิดนีย์ (Sydney)   


คือ
เมืองหลวงของรัฐนิวเซาวเวลล์  ออสเตรเลีย นักท่องเที่ยว ที่วางแผนว่าจะมา ออสเตรเลีย ซิดนีย์คือ เมืองแรกๆที่ควรมามีประชากร 4 ล้านคนและเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในออสเตรเลีย
Study English in Australia  
▸ วิธีหางานที่ออสเตรเลีย 

▸ โปรโมชั่นเรียนภาษาออสเตรเลีย 

 เรียนซิดนีย์  ,เที่ยวซิดนีย์ ,  ซิดนีย์  ออสเตรเลีย

โอเปร่าเฮ้าส์  

▸ สัญลักษณ์ของเมืองซิดนีย์หลักอันดับ 1 ของออสเตรเลีย คือ โอเปร่าเฮ้าส์  (Opera House)  นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางมาที่ออสเตรเลียข้ามน้ำข้ามทะเล ห้ามพลาดที่จะมาชมได้กับความงามของสถาปัตยกรรมสวยหรูคู่ซิดนีย์ ที่สร้างโดยชาวเดนมาร์ก โดยรอบๆ สองข้างทางจะเป็นร้านอาหาร shop และ coffee shop ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปพักผ่อนได้แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คือการถ่ายรูปกับ Opera House

▸ Opera House ตั้งอยู่บริเวณปากอ่าวซิดนีย์ เมืองซิดนีย์ มีสภาพที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่สวยงาม ด้านหนึ่งหันหน้าเข้าหาสะพาน Harbour Bridge อีกด้านติดกับ Royal Botanic Gardens  

หาดบอนได 

▸ ชายหาดโค้ง ทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวที่ทอดยาวเลียบชายฝั่ง  ด้วยการเดินทางที่สะดวก  บอนได Bondi Beach ไม่ห่างจากตัวเมืองซิดนีย์มากนัก จึงทำให้นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่มักจะมาเยี่ยมชมและนอนอาบแดดในช่วงฤดูตอนและช่วงที่อากาศดี 
▸ บอนไดเป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของออสเตรเลีย ที่พลุกพล่านมากที่สุดแห่งหนึ่งของซิดนีย์ สองข้างทางของการเดินทางไปยังชายหาดจะมีร้านค้าให้ช้อปปิ้ง และมีร้านอาหารทั้งอาหารท้องถิ่น ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงทั้งยุโรป เอเชีย และรวมถึงร้านอาหารไทยด้วย

เรียนซิดนีย์  ,เที่ยวซิดนีย์ ,  ซิดนีย์  ออสเตรเลีย

ชุมชนเดอะร็อคส์  

▸ The Rock เดอะร็อคส์เป็นชุมชนแห่งแรกของชาวท้องถิ่นที่อพยพล่องเรือมาตั้งรกรากที่เกาะออสเตรเลีย อยู่ย่านนี้เพราะทั้งรูปทรงและหน้าตาของอาคาร ปัจจุบันเดอะร็อคส์ เต็มไปด้วยร้านอาหารคอฟฟี่ช็อปและแหล่งที่อยู่ของชาวออสเตรเลียที่ต้องการค้าขายกับชาวต่างชาติแต่บ้านเรือนก็ยังยังคงทิ้งร่องรอยทางประวัติศาสตร์ในเอาไว้ให้เห็นผ่านอาคารเก่าแก่  
▸ นอกจากนี้อาคารมีสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวมักจะมาเยี่ยมชม หากเราต้องการจะฟังประวัติศาสตร์ พร้อมมีไกด์ชาวท้องถิ่นพาเดินเยี่ยมชม โดยที่เราสามารถที่จะนัดหมายและให้เขามา เดินอธิบายสถานที่ได้ในราคาที่ไม่สูงมากนัก ตามที่ตกลงกัน  
▸ รอบๆ บริเวณเดอะร็อคส์มีอาคารเก่าที่เป็นจุดที่น่าสนใจอยู่หลายจุดของชุมชน หากมีเวลาตอนเย็นๆ แนะนำให้นักท่องเที่ยวอาจแวะเข้าไปเยี่ยมชม เพื่อทำความรู้จักกับชุมชนแห่งแรกบนเกาะออสเตรเลียได้ 

 เรียนซิดนีย์  ,เที่ยวซิดนีย์ ,  ซิดนีย์  ออสเตรเลีย

ไชน่าทาวน์ เมืองซิดนีย์

▸ ชุมชนของคนจีน ไชน่าทาวน์ SOHO อยู่ภายใต้ย่านธุรกิจกลางซิดนีย์ โดยตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟเซ็นทรัล (Central station) และ สถานีรถไฟดาร์ลิ่งฮาร์เบอร์ (Darling Harbour)
▸ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไชน่าทาวน์ได้ขยาย ตัวออกไปทำให้มีพื้นที่กว้างขึ้นและมีร้านค้าที่เข้ามาเปิดปกติก็จะมีล้างร้านอาหารจีนและร้านอาหารเอเชียที่อยู่ในชุมชนแห่งนี้จะเปิดบริการตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำบางร้านเปิดจนถึงดึกดื่นก็มี ร้านอาหาร บางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เช้าไปจนดึกถึงตี 3 ตี 4


ฮาร์เบอร์บริดจ์

สะพานโครงเหล็กที่มีช่วงกลางระหว่างตอม่อสองข้างยาวที่สุดในโลกที่ทอดยาวเชื่อมเมืองฝั่งเหนือและฝั่งใต้ของซิดนีย์เข้าหากัน หรือ ฮาร์เบอร์บริดจ์ (Harbour Bridge) สะพานเมืองซิดนีย์ออสเตรเลียที่อนุญาตให้ นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินเดินขึ้นไปไต่บนสะพานได้แต่อย่าลืมคุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในระดับที่สูงด้วยเหมือนกันจะเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้จนภัยเพราะมีความสนุกกับความเสียวในการเดินบนความสูงหลายฟุตบนสะพาน หากสนใจที่จะลองเดินบนสะพานติดต่อ ทัวร์ไต่โครงสะพานเหล็ก (Bridge Climb) ซึ่งมีค่าค่าตั๋วเริ่มต้นที่ประมาณ $198หรือประมาณ 5,000 บาทต่อคนต่อเที่ยว

Study English in Australia  
ข้อมูลออสเตรเลีย
School list 
เรียนภาษาพร้อมทำงานที่ออสเตรเลีย 
วิธีหางานที่ออสเตรเลีย 
อากาศที่ออสเตรเลีย 
โปรโมชั่นเรียนภาษาออสเตรเลีย 

#เรียนซิดนีย์ #เที่ยวซิดนีย์ #ซิดนีย์ #ออสเตรเลีย


เรียนซิดนีย์  ,เที่ยวซิดนีย์ ,  ซิดนีย์  ออสเตรเลีย

Dream Abroad
โทร 061 432 4575

เพิ่มเพื่อน Dreamabroad



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด